Previous Next

นายพงษ์ศักดิ์ นุ้ยเจริญ ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาสุราษฎร์ธานี ร่วมงาน AGENDA: Summer Wonderfest 2024” ภายในงานมีการแสดงแฟชั่นโชว์ผ้าลายอัตลักษณ์จังหวัดสุราษฎร์ธานี

พิมพ์

วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2567 นายพงษ์ศักดิ์ นุ้ยเจริญ ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาสุราษฎร์ธานี ร่วมงาน AGENDA: Summer Wonderfest 2024” ภายในงานมีการแสดงแฟชั่นโชว์ผ้าลายอัตลักษณ์จังหวัดสุราษฎร์ธานี วิทยาลัยอาชีวศึกษาสุราษฎร์ธานี ได้ออกแบบลวดลายผ้าบาติก นำมาเขียนด้วยมือ

และการจัดทำผ้าลวดลายใบไม้ด้วยเทคนิค Eco Print รวมทั้งนำลวดลายผ้าอัตลักษณ์ของจังหวัดสุราษฎร์ธานี มาออกแบบและตัดเย็บชุด ให้เข้ากับบรรยากาศงาน Summer Wonderfest จำนวน 11 ชุด รวมทั้งชุด Finale สวมใส่โดยดาราวัยรุ่นชื่อดัง นีโอ ตรัย นิ่มทวัฒน์ และบรรดานางแบบสาวสวยถึง 10 คน นอกจากนี้ ยังมีการออกบูธนำเสนอและจำหน่ายผลิตภัณฑ์งานผ้าและของที่ระลึกอันเป็นอัตลักษณ์ของจังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่นำมาจัดแสดงและจัดจำหน่ายเป็นผลิตภัณฑ์ที่เกิดจากห้องเรียนอาชีพ โดยความร่วมมือระหว่างวิทยาลัยอาชีวศึกษาสุราษฎร์ธานีกับโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 12 ได้รับความสนใจจากผู้ที่มาร่วมงานและผู้ที่มาจับจ่ายใช้สอย ในการนี้ มีผู้บริหาร ครู และนักเรียนนักศึกษาเข้าร่วมงานยังพร้อมเพรียงกัน ณ ชั้น 1 เซ็นทรัล สุราษฎร์ธานี
ออกแบบผลิตโดย:นักเรียนนักศึกษาสาขาวิชาแฟชั่นดีไซน์
ควบคุมการผลิตโดย:คณะครู แผนกเทคโนโลยีเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายและแผนกวิจิตรศิลป์
ส่งเสริมและสนับสนุนโดย: นายพงษ์ศักดิ์ นุ้ยเจริญ ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาสุราษฎร์ธานี และคณะผู้บริหาร
รูปภาพเพิ่มเติม เพจเฟสบุ๊ค SVC